Những kiến thức cần có cho nhà kinh doanh bất động sản

Trong vài năm gần đây, nhu cầu về nơi sinh sống càng tăng thêm. Kéo theo sự trổi dậy mạnh mẽ của ngành bất động sản. Từ đó, nhiều người theo ngành BĐS ngày càng trở lên giàu có, thành công hơn trong nghành kinh doanh bất động sản này. Do hiện nay BĐS đang là một ngành nghề hấp dẫn lên, nên tình trạng cạnh tranh giữa con người và các công ty với nhau vô cùng khắc nghiệt. Để thành công trong nghề kinh doanh bất động sản thì bạn cần phải học hỏi những kiến thức, rèn luyện những kỹ năng sau:

Nhân viên kinh doanh bất động sản
Nhân viên bất động sản

I. Kĩ Năng Tư Vấn

Tư vấn là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng đối với một nhà kinh doanh bất động sản. Để có thể chốt được khách hàng thì phải bỏ ra rất nhiều công sức từ những việc gọi điện, phát tờ rơi, chạy quảng cáo…

Và dĩ nhiên, khả năng thiên phú trong việc đàm phán không phải ai cũng có, trước khi đến với nghề kinh doanh này tốt nhất bạn cần phải ra sức tập luyện, có thể tập luyện đơn giản bằng cách thuyết phục một người bạn của mình đi chơi game chẳng hạn. Cách luyện tập hằng ngày tốt hơn nâng cao kỹ năng tư vấn. 

II. Kiến Thức Kinh Tế

Tư vấn là một phần trong quá trình mua bán bất động sản khi hoạt động trong ngành bất động sản. Vậy nên, kiến thức về kinh tế học phải được trang bị ngoài kỹ năng tư vấn .Kiến thức về kinh tế học sẽ được kinh tế học trang bị cho các nhà kinh doanh bất động sản về khả năng phân tích thị trường, phân tích cung cầu, phân tích phân khúc thị trường kinh doanh của mình cũng như dự đoán xem nhu cầu sắp tới của khách hàng là gì.

Ngoài ra, kiến thức tổng quan về kinh tế Việt Nam nói chung và trong ngành bất động sản nói riêng sẽ được kinh tế học còn trang bị cho nhà môi giới bất động sản, nâng tầm người kinh doanh bất động sản trong quá trình phát triển sự nghiệp.

III. Khiêm Tốn Và Cầu Thị

kinh doanh bất động sản
Nhân viên kinh doan bất động sản

Rất nhiều nhà kinh doanh bất động sản hiện nay, họ chỉ nghĩ đơn giản rằng chỉ cần bán và bán, bán càng được nhiều càng tốt mà không hề quan tâm đến giá trị thực sự của nghề môi giới và họ đều thiếu 2 yếu tố này, bất động sản là như thế nào.

Chính những suy nghĩ như, “Tôi là số 1, tôi bán được nhiều đất nền khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8 nhất trong tháng này” và cái đó mang lại cho họ sự thành công, nhưng đó chỉ là sự thành công mang tính nhất thời. Và họ cho mình cái quyền tự mãn rằng , cũng vì đấy đã khiến ngành bất động sản, sẽ khiến bạn tụt hậu, Việt Nam chúng ta còn thua xa so với bạn bè trong khu vực.

Khiêm tốn để làm gì? cầu thị để làm gì? Nếu muốn đi xa hơn nữa trong nghề, bạn cần phải học có đức tính khiêm tốn và cầu thị. Khiêm tốn và cầu thị để biết bạn còn thua kém rất nhiều người, mình còn đang đứng ở đâu trong cái ngành này, bạn cần phải liên tục học hỏi, phải hoàn thiện bản thân hơn nữa, phải cập nhập kiến thức nhiều hơn nữa nếu như không muốn bị đào thải.

IV. Kiên Trì

Các nhà kinh doanh bất động sản phải hiểu rằng không có sự thành công nào trải đầy hoa hồng cả, bạn phải đối diện trước mắt với nhiều khó khăn đầy thử thách. Liệu bạn có mệt mỏi khi hàng ngày gọi cả trăm cuộc điện thoại, nhưng đa phần sẽ bị từ chối và gác máy, bạn cảm thấy không còn tự tin và nhiệt huyết như lúc đầu. Ngay tại thời điểm có suy nghĩ đó, bạn nên nhớ đến câu “Thành công chỉ cần 1% tài năng, 99% còn lại là nhờ sự kiên trì”

V. Mở Rộng Ngân Sách Cho Marketing

Chiến lược Marketing trong bất động sản
Kinh doanh bất động sản

Đầu tư nhiều ngân sách hơn cho các chiến dịch marketing bất động sản của mình là một yếu tố quan trọng khác nhằm tăng doanh số bán hàng trong lĩnh vực bất động sản.

Có rất nhiều chi phí cho việc triển khai một kế hoạch marketing bất động sản, chẳng hạn như chi phí cho các trang web bất động sản, chi phí cho các kế hoạch truyền thông và PR cho dự án, chi phí quảng cáo cho các kênh digital,…

Hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu cho dự án bất động sản của bạn là điều cần ghi nhớ ở đây là chi tiêu của bạn phải phân bổ hợp lý. Ví dụ: đối với khách hàng ở khu vực nông thôn có thể đẩy mạnh các phương pháp như phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo, khách hàng ở khu vực thành thị thì có thể đẩy mạnh chiến dịch marketing bất động sản thông qua các kênh marketing online,…

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều dự án mới khác sắp triển khai. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Hotline:0964 775 665 hoặc truy cập dpgland.com.vn để nhận thông tin về dự án mới

0964 775 665